
Nhiệm vụ
- Tư vấn về các thông tin của đối tác liên kết với công ty (không phải đi thị trường, làm việc tại Văn phòng)
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng về sản phẩm kinh doanh
- Cập nhật và phân tích các thông tin thị trường liên quan đến sản phẩm và đề xuất các chương trình thúc đẩy doanh thu
- Chăm sóc khách hàng theo data được quản lý giao
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, kết nối khách hàng tiềm năng
- Lập báo cáo định kì và đột xuất theo yêu cầu của Tổ trưởng/Trưởng bộ phận
- Thực hiện các yêu cầu khác khi cấp trên yêu cầu
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu
- Độ Tuổi 20 – 26 tuổi
- Yêu cầu Nam/Nữ
- Trình độ: Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học
- Vi tính: Văn phòng (word, excel cơ bản)
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Khả năng kết nối và làm việc nhóm
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt
- Trung thực, nhanh nhẹn, siêng năng
- Không có kinh nghiệm sẽ được tham gia đào tạo bài bản khi bắt đầu công việc
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng, tư vấn…
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
Lưu ý
- Số lượng 06
- Làm việc tại Tầng 5, Tòa nhà Tùng Lâm, số 35ABC Núi Thành, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, 5,5 ngày/tuần. Nghỉ chiều thứ 7, ngày chủ nhật
- Lương cứng: 5.000.000 VND – 7.500.000 VND ( + % doanh số + thưởng nóng) tháng và Quý, tổng thu nhập 10tr – 30tr /tháng
- Xét tăng lương theo hiệu suất công việc
- Được đào tạo ban đầu và định kì trước khi vào làm
- Được cung cấp thiết bị làm việc (máy tính + điện thoại)
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng
Thông tin liên hệ
- Phòng HCNS, Email: hr.adadbrand@gmail.com – 0236. 3676 555 (gặp Ms. Khánh)
- Hoặc gửi hồ sơ dự tuyển đến VP Công ty: Tầng 5, Tòa nhà Tùng Lâm, số 35ABC Núi Thành, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
-
Hoặc nhập nhanh thông tin liên hệ => Gửi.